Recruiment

Factory Draftsman/ Designer

  • Factory Draftsman/ Designer
     Location: Bình Dương
     Level: Executive
     Division: Manufacturing Div. – Binh Duong
     Welfare:
     Experience:
    Key duties & Responsibilities
    Triển khai các bản vẽ concept, shop-drawing (thiết kế kỹ thuật cơ khí, khung nhôm kính…) theo chỉ dẫn của Nhân Viên Kỹ Thuật Thiết Kế và Trưởng Nhóm Thiết Kế.
    Lập bản vẽ thiết kế chi tiết.
    Thực hiện bóc tách chi tiết bản vẽ để thực hiện dự toán đặt hang.
    Các công việc khác được giao bởi Trưởng Nhóm Thiết Kế, Trưởng Phòng Thiết Kế, hoặc Giám Đốc Khối.

Business Development Executive – Project

Business Development Executive – Project
 Location: Hồ Chí Minh
 Level: Executive
 Division: Business Development Div.
 Welfare:
 Experience:
Key duties & Responsibilities
Chủ động tìm kiếm, phân tích, xử lý thông tin về các dự án tiềm năng
Chuẩn bị tài liệu, mẫu sản phẩm, hồ sơ năng lực công ty cho các dự án.
Thu thập và tổng hợp thông tin trên thị trường và từ đối thủ cạnh tranh.
Phát triển, duy trì mối quan hệ tích cực với các khách hàng dự án (Chủ đầu tư, Công ty tư vấn thiết kế, Nhà thầu xây dựng, Ban Quản lý dự án).
Phối hợp và hỗ trợ chặt chẽ với các phòng ban liên quan về các vấn đề về kỹ thuật và kinh doanh, phục vụ cho việc kinh doanh hiệu quả nhất.
Tham gia phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại của khách hàng (khi cần).
Phối hợp tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo, hội chợ và các chương trình Marketing của công ty.
Tham gia công việc xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của phòng ban.
Báo cáo định kỳ hàng tuần về tình hình bán hàng và nhận định thị trường cho Giám đốc Phát triển Kinh doanh.

 

HR Director/ HRM

  •  Location: Hồ Chí Minh
     Level: Manager
     Division: Admin & HR Dept.
     Welfare:
     Experience:
  • Key duties & Responsibilities
    HR STRATEGIC PLANNING
    ∙ Work closely with senior management heads, ensuring the optimal organizational structures to meet Business Objectives.
    ∙ Consult senior management heads & B.O.D of internal HR affairs. Make recommendations and devise human resources management and industrial relations policy.
    ∙ Evaluate the effectiveness of all HR programs to optimize the performance of Change Management &
    Communications Campaigns.
    ∙ Foster employee’s positive attitude & adaptibility towards new HR management policies and procedures. Prevent negative misunderstandings & disputes.
    ∙ Manage salary surveys and conduct competitive market analysis to design the Total Rewards Structure for annual Performance Appraisal, Promotion and Salary review.
    ∙ Provide recommendations to senior managers and direct negotiations with Labor Unions to determine agreements and minimize the possibility of industrial disputes or to settle any disputes that may happen.
    TALENT ACQUISITION & DEVELOPMENT
    ∙ Manage the overal Talent Pipeline & Pooling for Recruitment purpose. Monitor the processes, procedures, and administration of Recruitment to ensure the business targets.
    ∙ Manage the relationship with stakeholders to ensure the operation & service of all entities are constantly aligned with Headquarter business orientation.
    ∙ Advise and design the C&B policies, internal material and non-material benefits to enhance organization’s
    competitiveness in domestic labor market.
    ∙ Learning & Development: Supervise the internal L&D programs of Talent Development Team, ensuring the organizational targets are met.
    ∙ Design the internal Competency Framework that aligned with Organization’s Values and Industry specification to serve the development purposes.
    ∙ Ensure the update records of all training participation & results be well-delivered in Company’s Personnel database files.
    EMPLOYER BRANDING
    ∙ Propose and implement internal programs and activities of the company to build Company culture and improve employee’s satisfaction.
    ∙ Control the information publications on internal & external communication channels.
    ∙ In charge of building Healthy & Green Workplace Environment.
    ∙ Creating Employer Branding contents & activities to promote Brand Awareness.
    ADMINISTRATION AFFAIRS
    ∙ Monitor the Administration affairs running by the Admin Team. Ensure the Daily Operation run smoothly and the Workplace Hygiene always meet the quality standards.
    ∙ Control internal expenses & propose budgets for the office’s activities economically and reasonably, including expenses for facility and budgets for internal events.
    ∙ Propose ideas to continuously improve Working Environment & Atmosphere. Promote Smart & Hybrid Office model that integrates the technologies, services, tools.
    ∙ Manage internal and external relations with state management agencies, economic organizations and other individuals related to the Company.
    OTHERS
    ∙ Execute ad hoc tasks as assigned by Chief Executive Officer or CEO’s Attorney-in-fact.

Site Supervisor – AluV

Site Supervisor – AluV

  • l Location: Hồ Chí Minh
  • € Level:
  • Ì Division:
  • 2 Welfare:
  • : Experience:

Key duties & Responsibilities

GIÁM SÁT CÔNG TRÌNH:

Đọc hiểu bản vẽ thiết kế thi công và triển khai/giám sát các tổ đội thi công đảm bảo đúng thiết kế, đúng tiến độ được phê duyệt, đảm bảo chất lượng, khối lượng, tuân thủ các quy trình, quy định trong suốt quá trình thi công;

Thường xuyên nhắc nhở tổ, đội, công nhân đảm bảo tuân thủ ATLĐ, VSMT, PC cháy nổ các công trường theo quy định;

Chịu trách nhiệm kiểm soát tiến độ cho khối lượng công việc được giao, tổ chức nghiệm thu nội bộ đối với tổ đội

Hỗ trợ nghiệm thu khối lượng công việc với Chủ đầu tư và làm hồ sơ thanh quyết toán, thu hồi công nợ.

Lập báo cáo và kế hoạch hàng ngày, hàng tuần gửi Giám đốc Phòng ban;

Kiểm tra khối lượng thanh toán của thầu phụ (nếu có)

Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Receptionist

Receptionist

  • l Location: Hồ Chí Minh
  • € Level: Executive
  • Ì Division: Admin & HR Dept.
  • 2 Welfare:
  • : Experience:

Key duties & Responsibilities

– Trực điện thoại và chuyển điện thoại đến các phòng ban, bộ phận liên quan

– Tiếp nhận và gửi công văn, thư, giấy tờ đến và đi của các bộ phận

– Đón Tiếp khách, ứng viên, đối tác, khách hàng khi đến công ty

– Đặt vé xe, máy bay, khách sạn cho CBCNV công ty đi công tác

– Quản lý phòng họp, theo dõi việc mua sắm tài sản công ty, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, trang thiết bị và các vật dụng, dụng cụ có liên quan khác

– Quản lý và làm các đề nghị thanh toán chi phí tiền điện, nước, Internet hàng tháng

– Thực hiện soạn thảo, Quản lý các loại thông báo, công văn, quyết định, hợp đồng liên quan

– Hỗ trợ các công tác vệ sinh môi trường, an ninh, PCCC, bảo trì và giám sát các máy móc, thiết bị tài sản của công ty

– Phối hợp với các bộ phận liên quan, Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty

 

Technial Designer

Technial Designer

  • l Location: Hồ Chí Minh
  • € Level: Executive
  • Ì Division: Technical Design Div.
  • 2 Welfare:
  • : Experience:

Key duties & Responsibilities

Kỹ năng yêu cầu:

  • Đáp ứng được tất cả các tiêu chí của một họa viên.
  • Nắm được kỹ thuật cơ bản của hệ thống nhôm Quân Đạt.
  • Có tinh thần học hỏi và cầu tiến, sáng tạo trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Có khả năng hợp tác làm việc theo nhóm.
  • Có khả năng chịu áp lực cao để hoàn thành đúng tiến độ công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt để làm việc nhóm.
  • Kỹ năng được ưu tiên:
  • Đọc hiểu và giao tiếp Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung Quốc phổ thông.

SAP Function Specialist/Lead

SAP Function Specialist/Lead

l Location: Hồ Chí Minh

€ Level: Lead

Ì Division: IT Dept.

2 Welfare:

: Experience:

Key duties & Responsibilities

Vai trò trách nhiệm

Tiến hành đánh giá phần mềm, nhu cầu thông tin và phân tích quy trình hoạt động kinh doanh, quy trình sản xuất.

Cung cấp tư vấn hệ thống và đề xuất thiết kế chức năng cho người dùng doanh nghiệp trên SAP S/4HANA.

Cung cấp hỗ trợ người dùng cho SAP và hỗ trợ giải quyết vấn đề hàng ngày như:

Bảo trì dữ liệu chính (Master Data)

Quản lý phân cấp người dùng SAP, phân quyền cho người dùng

Hỗ trợ và xử lý tất cả các sự cố đến việc tích hợp dữ liệu giữa hệ thống SAP với các hệ thống khác.

Phân tích yêu cầu của người dùng, làm việc với Giám đốc CNTT và Trưởng đội ứng dụng ERP  để tìm kiếm giải pháp (thay đổi định dạng biểu mẫu, logic hệ thống hoặc cấu hình, tùy theo lựa chọn giải pháp nào tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả nhất).

Tự tin và có khả năng đưa ra các khuyến nghị cho các lựa chọn quy trình kinh doanh trên SAP để đáp ứng các yêu cầu của người dùng một cách hiệu quả.

Cấu hình các giải pháp SAP Quản lý sản xuất, Quản lý mua hàng, Quản lý chất lượng, Quản lý kho, Quản lý dự án, Quản lý bán hàng

Kiểm thử chức năng: có kiến thức và khả năng sử dụng các phương thức, quy trình và các công cụ kiểm thử để đánh giá các chức năng, đơn vị, tích hợp, hệ thống, hồi quy và kiểm thử chạy dữ liệu thô.

Khả năng thiết kế và phát triển các kế hoạch kiểm thử (ví dụ: mục tiêu thử nghiệm, các trường hợp thử nghiệm, dữ liệu thử nghiệm, các tập lệnh thử nghiệm).

Tối ưu hóa và đảm bảo tất cả các quy trình của hệ thống SAP phù hợp với chính sách của Công ty.

Cung cấp sự hỗ trợ (ví dụ: hủy bỏ / sửa chữa, thực hiện chuyên môn hóa, cải tiến nhỏ, theo dõi, kiểm thử) cho các hệ thống ứng dụng để giúp người dùng luôn duy trì được mức tối đa hiệu suất

Cung cấp hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên chức năng thực hiện công việc trên hệ thống một cách chính xác, nhất quán. Khả năng cung cấp đào tạo SAP cơ bản cho người dùng.

Hỗ trợ người dùng trong việc vận hành hằng ngày trên hệ thống SAP.

Luôn cập nhật kiến thức để có được kinh nghiệm nhiều hơn trên hệ thống SAP S/4HANA và triển khai các giải pháp trong tương lai để giải quyết các phạm vi của quy trình kinh doanh sau:

Phân hệ Quản lý sản xuất (dữ liệu chính, lập kế hoạch nhu cầu, MRP, trình tự sản xuất, v.v.)

Phân hệ Quản lý mua hàng (mua hàng, quản lý hợp đồng phụ, quản lý hàng tồn kho, di chuyển hàng hóa, v.v.)

Phân hệ quản lý chất lượng (QM) tích hợp trong mua sắm, lập kế hoạch sản xuất, thực hiện sản xuất, quản lý kho, quản lý bán hàng và phân phối.

Phân hệ quản lý kho (tổ chức dữ liệu, cấu trúc kho, dữ liệu chính trong của phân hệ quản lý kho, chế độ xem nguyên vật liệu chi tiết trong phân hệ quản lý kho, các loại hình di chuyển trong phân hệ quản lý kho, lệnh di chuyển, chiến lược tìm kiếm, quản lý chi tiết, v.v.)

Phân hệ Quản lý bán hàng (hợp đồng, báo giá, đơn đặt hàng, quản lý khách hàng, giá cả, v.v.)

Phân hệ Quản lý dự án (các cấu trúc phân chia công việc, các mạng lưới, các hoạt động, lập lịch, tài nguyên thanh toán liên quan, quản lý giá trị thu được, v.v.)

Học hỏi các “phương pháp làm phù hợp nhất” trong các lĩnh vực chức năng và khả năng áp dụng kiến thức SAP để tăng thêm giá trị cho hệ thống

Luôn thể hiện khả năng lãnh đạo nhóm và tham gia vào các hoạt động nhóm và lập kế hoạch để cải thiện kỹ năng và chất lượng công việc của nhóm.

Tiến hành kiểm tra định kỳ cho hệ thống SAP, làm việc với kiểm toán nội bộ hoặc bên ngoài về các chủ đề liên quan đến SAP.

Hỗ trợ trong các lĩnh vực khác của bộ phận và công ty khi cần thiết.

Dịch vụ hỗ trợ ứng dụng

Trả lời tất cả các yêu cầu dịch vụ SAP và các sự cố ứng dụng CNTT trong vòng 2 giờ, và giải quyết trong vòng 1 – 2 ngày làm việc tùy thuộc vào mức độ ưu tiên như chi tiết bên dưới:

Ưu tiên Cao            – từ 1 đến 2 giờ.

Ưu tiên Trung Bình – từ 3 đến 6 giờ.

Ưu tiên Thấp           – từ 1 đến 2 ngày làm việc.

Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ khác từ các văn phòng chi nhánh, hay đối tác, v.v. với đảm bảo sự hỗ trợ theo như mục “a” ở trên.

Triển khai được các công cụ tự động hóa và tạo ra các hướng dẫn cho người dùng cuối để cải thiện việc hỗ trợ từ xa

Dự án CNTT

Làm theo và hỗ trợ tất cả các dự án CNTT hằng năm của Công ty đã được phê duyệt bởi Giám đốc CNTT và Trưởng đội ứng dụng ERP .

Học hỏi, phát triển

Luôn cập nhật kiến thức và kỹ năng CNTT mới và tham dự ít nhất một khóa đào tạo về kỹ năng mềm.

Tài liệu

Đảm bảo rằng tất cả các tài liệu liên quan đến chức năng phân tích của hệ thống SAP Công ty phải luôn được cập nhật.

QC Executive

 Location: Bình Dương
 Level: Executive
 Division: Manufacturing Div. – Binh Duong
 Welfare:
 Experience:
Key duties & Responsibilities
Lập Kế Hoạch Quản Lý Chất Lượng Tại Công Trình
Phối hợp với ban chỉ huy công trường lập kế hoạch quản lý chất lượng, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy chuẩn về chất lượng, yêu cầu của hồ sơ thiết kế…
Chuẩn bị những phương án quản lý chất lượng dự phòng khi công trình gặp sự cố.
Yêu cầu các Phòng/ Bộ phận liên quan cung cấp tài liệu hỗ trợ công việc kiểm tra Thành phẩm, Bán thành phẩm như: bản vẽ thiết kế, bản vẽ thi công, bản vẽ gia công…Cung cấp các mẫu vật liệu và vật tư phụ để tiến hành thí nghiệm.
Tổng hợp hồ sơ chất lương: Biên bản lấy mẫu vật liệu thí nghiệm; hồ sơ nghiệm thu vật liệu đầu vào, hồ sơ nghiệm thu công việc xây dựng (Lắp đặt) để mời Chủ Đầu Tư/ Tư Vấn Giám Sát nghiệm thu và ký biên bản để làm cơ sở thanh toán.
Tập hợp các chứng chỉ chất lượng vật liệu: C/O, C/Q, hợp chuẩn hợp quy (nếu có), chứng nhận bảo hành (nếu có) kết quả thí nghiệm vật liệu…
Lập danh sách cần làm cho công tác kiểm tra vật liệu nhập về công trường và kiểm tra công tác lắp đặt
Kiểm Soát Chất Lượng Vật Tư, Trang Thiết Bị Cho Dự Án
Lập biên bản lấy mẫu thí nghiệm vật liệu: Thực hiện công việc lấy mẫu vật liệu thí nghiệm và đưa đi thí nghiệm vật liệu tại trung tâm thí nghiệm độc lập có sự chứng kiền của TVGS/CĐT (nếu có).
Nghiệm thu vật liệu trước khi đưa vào sử dụng dựa trên các thông số, yêu cầu của bản vẽ thiết kế, bản vẽ thi công, yêu cầu kỹ thuật trong các bản Hợp đồng, phụ lục hợp đồng…
Thực hiện theo dõi, kiểm tra và nghiệm thu tất cả vật liệu đầu vào khi nhập về công trường có sự kiểm tra xác nhận của TVGS/CĐT.
Kiểm tra công tác bảo quản, bảo vệ vật tư, sản phẩm. Kịp thời báo cáo ghi nhận những hư hỏng (nếu có).
Lập báo cáo phân tích và quản lý lịch sử kiểm tra theo lô. Từ chối các vật tư không đạt chất lượng khi nhập về công trình như: khung nhôm, cánh cửa, kính và phụ kiện theo quy trình.
Kiểm Soát Chất Lượng Thi Công Dự Án
Kiểm tra chất lượng công tác lắp đặt ở công trường bằng các mẫu checklist của dự án. Thực hiện nghiệm thu công việc xây dựng (Lắp đặt) hằng ngày.
Thực hiện nghiệm thu công việc xây dựng nội bộ: Căn cứ hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công đã phê duyệt nội bộ trước khi mời Chủ Đầu Tư/ Tư Vấn Giám Sát nghiệm thu công việc xây dựng (Lắp đặt).
Kiểm tra tất cả tổ đội thi công trong quá trình lắp đặt và có quyền yêu cầu dừng thi công nếu tổ đội thi công sai so với bản vẽ được duyệt. Đảm bảo việc thực hiện thi công đúng bản vẽ.
Tiến hành thử nghiệm tại hiện trường như kéo nhổ tacke, bulong hóa chất…
Lập Báo cáo gửi QLDA, Chỉ Huy Trưởng và các bộ phận liên quan trong quá trình kiểm tra nhằm kịp thời phát hiện các sai sót xảy ra trong quá trình lắp đặt để kip thời chỉnh sửa theo đúng bản vẽ được duyệt
Kiểm tra công tác sửa chữa defect của Tồ đội hoặc Nhà thầu phụ, sau đó mời Chủ Đầu Tư/ Tư Vấn Giám Sát kiểm tra xác nhận công tác sửa chữa đã đạt yêu cầu.
Quản Lý Rủi Ro Và Xử Lý Tình Huống
Giải đáp các thắc mắc của chủ đầu tư về những vấn đề liên quan đến chất lượng tại dự án.
Phối hợp với ban chỉ huy công trường tìm nguyên nhân, lên phương án giải quyết những khiếu nại của chủ đầu tư về chất lượng công trình (nếu có)
Đóng góp ý kiến và đề xuất các biện pháp cải tiến phương pháp làm việc, nâng cao chất lượng thành phẩm, bán thành phẩm khi xuất xưởng.
Đề nghị Chỉ Huy Trưởng làm việc với Tổ đội hoặc Nhà thầu phụ kiểm soát công tác lắp để đặt đảm bảo chất lượng và đảm bảo An Toàn Lao Động.
Các Công Việc Khác
Thấu hiểu các quy trình liên quan đến hoạt động kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm.
Tìm hiểu rõ quy trình kiểm tra chất lượng của bộ phận QA/QC để thực hiện theo và lưu trữ hồ sơ đầy đủ.
Cập nhật và quản lý lưu trữ các hồ sơ file cứng liên quan đến SAP và công việc của bộ phận.
Làm báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu dự án.
Theo dõi thực hiện Bản Vẽ Hoàn Công và bảo đảm khớp với Hồ Sơ Chất Lượng để làm cơ sở thanh toán và quyết toán công trình.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ định của Ban chỉ huy công trường và công ty quản lý.

 

Tìm:
Ngôn Ngữ: